บีโอไอสุราษฎร์ฯ ร่วมออกบูธกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ในกิจกรรม “เปิดกล่องของขวัญเพื่อ SME ปี 2567” ณ โรงแรมเพิร์ล จังหวัดภูเก็ต

08 ตุลาคม 2567
                  เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2567 นางระเบียบ โสขะรัตน์ ผู้อำนวยการศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 6 และเจ้าหน้าที่ ร่วมออกบูธกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ณ              ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 1 โรงแรมเพิร์ล จังหวัดภูเก็ต โดยดร.จิราภรณ์ วิริยะพงษากุล รองประธานสถาบัน SMI เป็นประธาน
                   ภายในงานมีการแนะนำสิทธิประโยชน์ของสมาชิกสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ครอบคลุมทั้งด้านการเงิน การตลาด เทคโนโลยี และการพัฒนาธุรกิจ การให้คำปรึกษาธุรกิจ ในส่วนของบูธบีโอไอสุราษฎร์ฯ ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการทั้งรายเก่าและรายใหม่เป็นจำนวนมาก ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมได้เข้ามาขอรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการขอรับการส่งเสริมในกิจการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ การแปรรูปอาหาร Smart City รวมถึงสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับมาตรการ CSR มาตรการ SMEs และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ได้รับจากบีโอไอ ทั้งนี้ ผู้ประกอบการต้องการให้บีโอไอ จัดกิจกรรมเผยแพร่และประชาสัมพันธ์มาตรการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ประกอบการในจังหวัดภูเก็ตได้รับทราบนโยบาย และสิทธิประโยชน์อย่างทั่วถึง เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตให้เติบโตอย่างยั่งยืน